Thông số kỹ thuật Vinfast Fadil

20/10/2022 984

Bảng thông số kỹ thuật Vinfast Fadil chính thức. Vinfast Fadil sở hữu thông số kỹ thuật vượt trội so với các mẫu xe trong phân khúc A.

thong so ky thuat xe o to vinfast fadil

Sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3676 x 1632 x 1495 , Vinfast Fadil mang thống số kỹ thuật đủ để gọi là mẫu CUV cỡ nhỏ. Thiết kế của Fadil được Vinfast mua lại từ mẫu xe Opel Karl của Đức, Opel Karl cũng chính là mẫu xe Spark thế hệ thứ 4 của châu âu.

động cơ xe ô tô vinfast fadil

Thông số Fadil còn vượt trội hơn nữa khi nhìn vào phần động cơ. Sở hữu động cơ 1.4L với công nghệ DOHC, Vinfast Fadil sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi mà các xe phân khúc A hiện tại chủ yếu sử dụng động cơ 1.2L. Và điều đương nhiên, với động cơ cao hơn dễ dàng mang lại công suất cũng như moment xoắn cực đại cao hơn các mẫu xe hiện có trên thị trường.

Video thực tế xe Fadil

Bên cạnh động cơ vượt trội, Fadil còn được trang bị hộp số vô cấp CVT. Việc sở hữu động cơ vô cấp giúp cho Fadil vận hành êm ái khi di chuyển trong nội thành, đồng thời mức tiêu hao nhiên liệu cũng được tiết kiệm đáng kể

la zăng xe vinfast fadil

bảng thông số vinfast fadil

Xe được trang bị bộ la zăng 15”, lớn hơn 1” so với các mẫu phân khúc A. Kết hợp với bộ Body kit quanh xe và giá nóc, Vinfast Fadil xứng đáng là chiếc xe CUV cỡ nhỏ mang phong cách châu âu.

Điểm đặc biệt mà Vinfast mang lại cho các mẫu xe Vin chính là khách hàng hoàn toàn có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc xe với thông số hoàn toàn cá nhân hóa. Qúy khách có thể nâng cấp tùy chọn từng option nếu chưa ưng ý với thông số kỹ thuật Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn.

Bảng thông số kỹ thuật xe Vinfast Fadil tiêu chuẩn ( kèm theo các option tùy chọn)

Dưới đây là bảng thông số Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn. Ở cuối là các tính năng khách hàng có thể tùy chọn thêm

thông số kỹ thuật vinfast fadil tiêu chuẩn

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ Hotline : 0909.066.683 (Zalo/imess)

Đánh giá sao

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *