Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn – Hình ảnh và video thực tế

20/10/2022 1,897

Vinfast Fadil tiêu chuẩn được trang bị gần như đầy đủ tính năng an toàn giống như bản full option. Bài viết sẽ chỉ rõ các điểm khác nhau giữa 2 phiên bản Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn và bản cao cấp

Vinfast Fadil tiêu chuẩn – Mẫu CUV đô thị tuyệt vời

Chắc hẳn rất nhiều quý khách còn chưa biết sự khác biệt giữa Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn và phiên bản đầy đủ tính năng. Bài viết này sẽ chỉ ra những điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản.

vinfast fadil phiên bản tiêu chuẩn

vinfast fadil phiên bản full option

Sự khác biệt rõ ràng nhất phần ngoại thất chính là bộ la zăng. Vinfast Fadil tiêu chuẩn (xe màu đỏ) được trang bị la zăng 1 màu đồng nhất. Trong khi phiên bản cao cấp trang bị la zăng 2 màu (xe màu trắng). Kích thước la zăng ở cả Fadil bản tiêu chuẩn lẫn bản cao cấp đều là 15”.Điểm khác biệt tiếp theo ở phần ngoại thất của vinfast fadil tiêu chuẩn không được trang bị đèn Led ngày trước và sau. Nếu không mở đèn thì gần như nhìn không phân biệt được sự khác biệt này.

giá vinfast fadil tiêu chuẩn

xe vinfast fadil phiên bản tiêu chuẩn

Thêm một sự khác biệt dễ nhận thấy là ở phiên bản Vinfast fadil tiêu chuẩn không được trang bị cảm biến lùi phía sau (xe màu đỏ), ở bản cao cấp – tính năng này sẽ kết hợp với camera lùi giúp cho quý khách dễ dàng hơn trong việc đỗ xe.

Nội thất Vinfast Fadil phiên bản tiêu chuẩn

nội thất vinfast fadil phiên bản tiêu chuẩn

Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn sẽ không được trang bị hệ thống màn hình cảm ứng 7” như trên phiên bản cao cấp, tiếp đến là hệ thống điều chỉnh media và đàm thoại rảnh tay trên vô lăng. Ở bản cao cấp sẽ được trang bị thêm vô lăng bọc da.

Video thực tế Vinfast Fadil bản tiêu chuẩn

Một số sự khác biệt nhỏ không được trang bị nữa gồm:
– Tính năng tự khóa cửa khi di chuyển
– 2 túi khí, ít hơn 4 túi so với bản cao cấp
– Tính năng chống trộm
– Ít hơn 1 cổng USB

Ngoài ra các tính năng an toàn vẫn được trang bị đầy đủ ngay ở phiên bản Fadil tiêu chuẩn gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, chống lật, khởi hành ngang dốc.

Video thực tế Vinfast Fadil bản cao cấp

Các bạn có thể tham khảo chi tiết thêm thông số Vinfast Fadil tiêu chuẩn qua hình ảnh dưới đây:

thông số vinfast fadil tiêu chuẩn

Các tính năng nâng cao quý khách có thể nâng cấp theo nhu cầu sử dụng, không bắt buộc phải mua tất cả. Đây cũng là một trong những điểm cộng của Vinfast khi cho khách hàng tự do tùy biến chiếc xe của mình.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Sản Xuất & Kinh Doanh Vinfast
Hotline: 0909.066.683 (Zalo, imess)

5/5 - (1 đánh giá sao)

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *