Chevrolet Colorado Centennial

Giá liên hệ

Chevrolet Colorado Centennial là tên gọi phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm lịch sử phát triển dòng xe bán tải của General Motors. Xe được bán với giá 849 triệu tại Việt Nam

Danh mục:

Được giới thiệu chính thức ngày 4/11 tại Bangkok. Chevrolet Colorado Centennial như một dấu ấn để lại cho sự kiện đáng nhớ của GM. Sau 100 năm phát triển, Chevrolet ngày càng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe bán tải. Từ mẫu xe bán tải tầm trung Chevrolet Colorado đến cao cấp hơn như Silverado đều mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Chevrolet Colorado Centennial vẫn sở hữu động cơ và tính năng giống như phiên bản High Country hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Xe được trang bị động cơ 2.8L số tự động, các tính năng đặc trưng như đề nổ từ xa, nâng hạ kính êm dịu, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm… đều có đầy đủ trên chiếc xe Colorado Centennial phiên bản đặc biệt này.

Logo phiên bản colorado 100 năm

nắp ca pô colorado centennial

Dễ dàng nhận thấy Chevrolet Colorado Centennial phiên bản 100 năm được thay đổi một chút ở ngoại thất. La zăng được phủ màu đen, vai chắn bùn được lắp thêm, nắp capo cũng được sơn đen. Bên cạnh đó Chevrolet Colorado Centennial sẽ được đánh số từ 1 – 100, và chỉ giới hạn 100 xe bán tại Việt Nam. Chevrolet Colorado Centennial được trang bị logo có biểu tượng 100 năm, thanh thể thao và logo sườn cũng được trang bị khá hầm hố. 

Giá Chevrolet Colorado Centennial đang được GM Việt Nam công bố là 849 triệu đồng ( đã bao gồm VAT ). Chúng ta cùng xem thêm một số thay đổi trên phiên bản Colorado 100 năm này:

Và đây là hình ảnh thực tế mẫu xe được giới thiệu tại Thái Lan (một vài điểm sẽ khác phiên bản Việt Nam):

Quý khách có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ: 0909066683 (Zalo/ imess 24/7)
5/5 - (1 đánh giá sao)

Đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm “Chevrolet Colorado Centennial”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *