Chevrolet Spark LT 2018

Giá liên hệ

Model: Chevrolet Spark LT
Động cơ: 1.2 L
Hộp số: Số sàn 5 cấp
Màu sắc: Đỏ, Trắng, Xanh Biển, Xanh Ngọc, Bạc, Xanh Cốm

Danh mục:

Chevrolet Spark LT 2018

Chevrolet Spark LT 2018 là mẫu xe chiến lược của GM tại thị trường Asian. Phiên bản Chevrolet Spark LT 2018 đã được GM Việt Nam thay đổi hoàn toàn kiểu dáng thiết kế ngoại thất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đô thị với những tính năng vượt trên mong đợi, Chevrolet Spark LT 2018 chính là câu trả lời hoàn hảo.

Chevrolet Spark LT được thiết kế cản trước mới, cụm đèn trước & sau hiệu ứng pha lê cá tính, và không gian bên trong được tối ưu hóa cho cảm giác rộng rãi tối đa, xe Spark LT 2018 được thiết kế để một khi đã cầm lái, bạn sẽ chẳng muốn rời tay.

Phần hông xe Spark LT 2018 vẫn giữ nguyên lại kiểu dáng la zăng, tuy nhiên tiết diện lốp đã được tăng lên đáng kể. Thay đổi này giúp cho Spark LT cảm giác lái chắc chắn khi di chuyển với tốc độ cao cũng như sự ổn định cân bằng xe.
Thay đổi đáng giá nhất ở Chevrolet Spark LT 2018 là tính năng trợ lực lái điện. Nâng cấp này sẽ giúp Chevrolet Spark LT mang lại cảm giác lại nhẹ nhàng khi di chuyển trong đô thị và đầm chắc khi di chuyển tốc độ cao. 

Chevrolet Spark LT 2018 được trang bị cả màn hình 7” với phần mềm độc quyền Mylink của GM. Bạn có thể dễ dàng kết nối với smartphone qua cổng USB hoặc Bluetooth. Bên phải vô lăng lái được trang bị nút đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng.

Động cơ Chevrolet Spark LT không có gì thay đổi. Vẫn được trang bị hộp số sàn 5 cấp với động cơ 1.2L. Tiêu hao nhiên liệu Spark LT chỉ khoảng 5l/100km đường trường và hơn 6l/100km đường kết hợp.

Ở tính năng an toàn, Chevrolet Spark LT được trang bị 2 túi khí ở vị trí người lái và ghế phụ. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng được trang bị trên chiếc Spark nhỏ gọn này.

Mức giá bán Chevrolet Spark LT hiện đang được GM công bố là 389 triệu. Đương nhiên mức giá trên chưa gồm khuyến mại kèm theo của đại lý. Vui lòng gọi trực tiếp để xin giá xe Chevrolet Spark LT tốt nhất 

Thông số kỹ thuật Chevrolet Spark LT 2018

Một vài hình ảnh của Chevrolet Spark LT 2018

5/5 - (1 đánh giá sao)

Đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm “Chevrolet Spark LT 2018”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *