CHEVROLET CAPTIVA

Giá liên hệ

Động cơ: 2.4L
Loại xe: SUV 7 chỗ
Màu sắc: Trắng, đen, đỏ, bạc, vàng cát
Có hỗ trợ mua trả góp lên tới 80% giá trị xe

Danh mục:

Chevrolet Captiva Revv

Được chính thức bán ra từ quí I/2016, Chevrolet Captiva Revv thực sự là chiếc xe 7 chỗ có mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Vẫn như các phiên bản trước đó, chiếc xe 7 chỗ Chevrolet này được lắp ráp tại Việt Nam. Việc này đem đến lợi thế nhất định về mức giá cho Captiva trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Đánh giá Chevrolet Captiva Revv – Ngoại thất

Nhìn về tổng thể bề ngoài, Chevrolet Captiva mang một vóc dáng khỏe mạnh, trẻ trung. Xe được trang bị giải đèn Led ban ngày kết hợp với thấu kính. Lưới tản nhiệt được thiết kế rộng hơn với các đường mạ Crôm.
Một chức năng khá tiện dụng nữa là chức năng rửa đèn pha tự động. Chức năng này giúp cho đèn pha của Captiva 2018 lúc nào cũng được sạch sẽ, đảm bảo sự an toàn khi vận hành xe khi trời tối.

Không như phiên bản Captiva trước đây, đuôi xe Chevrolet Captiva Revv giờ đây được thiết kế mềm mại hơn.Việc kết hợp 2 ống xả phía sau vẫn giữ cho xe được sự khỏe khoắn vốn có.
Chevrolet Captiva Revv được trang bị cảm biến sau kết hợp với Camera lùi, cảm biến hông kết hợp với tính năng cảnh báo cắt ngang khi lùi xe. Đèn phanh dạng LED trên cao giúp cho Captiva an toàn tuyệt đối khi vận hành trong điều kiện ánh sáng yếu.

Mâm xe 19” với tông màu đen kết hợp tạo nên một chiếc SUV 7 chỗ đầy mạnh mẽ. Xe được trang bị hệ thống cảm biến áp suất trên cả 4 lốp riêng biệt.

Nội thất & Tiện ích trên Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva Revv được trang bị nội thất da cao cấp màu đen. Việc kết hợp nhựa bóng với các chi tiết mạ ở mặt táp lô mang đến cho chiếc xe 7 chỗ Chevrolet này một cá tính riêng biệt.
Các tính năng nổi trội như: màn hình cảm ứng 7” với hệ thống giải trí Mylink toàn cầu, cảnh báo điểm mù, chống chói trên gương chiếu hậu, điều hòa 2 vùng khí hậu, phanh điện tử… là một trong những tính năng nổi bật của xe. 

Thông số kỹ thuật Chevrolet Captiva Revv


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0909066683 (Zalo/imess 24/7)
5/5 - (1 đánh giá sao)

Đánh giá

Hiện tại không có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm “CHEVROLET CAPTIVA”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *